ஏன்?எதற்க்கு?எப்படி?

எதையும் கேள்வி கேட்காமல் அப்படியே ஒப்புக்கொள்ளாதே..?

2 ஏப்ரல், 2009

என் இனிய தமிழ் மக்களே ? என் முதல் பதிவு


என் இனிய தமிழ் மக்களே ? 

என் முதல் பதிவு

நன்பர் முரளி கிருக்ஷ்ன்னன் உதவிஉடன்

தட்டு தடுமாரி விசை பலகையில் தட்டினே ன்

 

 

கொஞ்சம் நம்பிகை வந்தது அட

நான் கூட ஒரு பதிவாளான்

மிட்டாய் கிடைத குழந்தையின் மகிழ்ச்சி

 

 

 

ஆலோசனை வழங்கி ஆதரவு தாருங்கள்.

தமிழ் வெங்கட்

லேபிள்கள்: ,

3 கருத்துகள்:

Blogger டக்ளஸ்....... கூறியது…

வாங்க ...வந்து ஜோதியில ஐக்கியமாகுங்க..

2 ஏப்ரல், 2009 ’அன்று’ பிற்பகல் 5:56  
Blogger coolzkarthi கூறியது…

ஆகா அருமை....பதிவர் கூறும் நல்லுலகுக்கு வருக வருக என்று வரவேற்கிறேன் ...வாங்க மாம்ஸ்

2 ஏப்ரல், 2009 ’அன்று’ பிற்பகல் 9:32  
Blogger coolzkarthi கூறியது…

வோர்ட் verification தூக்கிடுங்க.....

2 ஏப்ரல், 2009 ’அன்று’ பிற்பகல் 9:33  

கருத்துரையிடுக

இதற்கு குழுசேருக கருத்துரைகளை இடு [Atom]

இந்த இடுகையின் இணைப்புகள்:

இணைப்பை உருவாக்குக

<< முகப்பு